Thống kê
Hôm nay : 9
Tháng 04 : 519
Năm 2024 : 12.189
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN QUÝ I NĂM 2019

Năm học 2018–2019 Cô Đỗ Thụy Thanh được phân công phụ trách lớp mẫu giáo 5-6 tuổi. Bản thân tốt nghiệp Đại học chuyên ngành mầm non, cô không ngừng nỗ lực và cố gắng để rèn luyện và tu dưỡng hơn nữa trong công việc, luôn gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ chương đường lối của Đảng Pháp luật của nhà nước, thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ bản thân là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố. Năm học 2017 – 2018, đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Lớp học mà cô phụ trách liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Trong những năm học vừa qua bản thân cô luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao: Kiểm tra chuyên môn hồ sơ sổ sách luôn xếp loại A, qua kiểm tra dự giờ, kiểm tra nội bộ đều xếp loại tốt, thường xuyên được chọn lựa là giáo viên tổ chức giờ học mẫu cho sinh viên thực tập. Ngoài việc thực hiện tốt công việc chuyên môn, cô còn tham gia nhiệt tình và hiệu quả các hoạt động khác như:  thực hiện tốt việc quản lý phổ cập giáo dục trong nhà trường...

Đặc biệt trong các phong trào thi đua của nhà trường như làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo; làm đồ dùng phục vụ giảng dạy cô được xếp loại tốt; các bài tập mở, bài tập sáng tạo của cô được nhà trường đánh giá cao, được áp dụng trong lớp cô phụ trách và các lớp khác trong trường.

Với những thành tích trên cô đã được nhà trường công nhận là gương điển hình tiên tiến quý I năm 2019

 


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan